Ý NGHĨA CỦA KỶ NIỆM CHƯƠNG GỖ ĐỒNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Kỷ niệm chương gỗ đồng hay còn gọi là " bảng vinh danh gỗ đồng" là sản phẩm quà tặng mang nhiều giá trị tinh thần cho người nhận, không phải vì sản phẩm có giá trị cao hay thấp, mà là nội dung, ý nghĩa của sản phẩm. Được người gửi truyền tải qua sản phẩm trao đến cho người nhận. Với những câu từ, với những đường nét hoa văn, đều được làm một cách chỉn chu, rõ nét. 

Vì thế, những mẫu kỷ niệm chương gỗ đồng với những viền khung, đế gỗ có những đường nét hoa văn được chạm trổ, đều mang một ý nghĩa rất đẹp, rất sâu sắc mà thông qua đó người gửi đều chọn lựa phù hợp cho sự kiện sắp tới của doanh nghiệp mình.

==>> có thể bạn quan tâm: mẫu kỷ niệm chương đặc biệt

Làm thể nào để chọn được mẫu kỷ niệm chương gỗ đồng ưng ý ?

Để chọn được một mẫu ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều mà khách luôn luôn đặt ra khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm. Vậy  làm sao để chọn được một mẫu phù hợp thì không phải khách hàng nào cũng làm được ....Đây có thể là vấn đề rất lớn đối với khách hàng, khi tìm và tham khảo sản phẩm, bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp với nhiều giá cả và chất lượng khác nhau. Khiến khách hàng phan vân và hoang mang khi chọn lựa ,....

Chính vì những khó khăn đó của khách hàng, LÊ MINH với kinh nghiệm nhiều năm trong tặng phẩm vinh danh.Đặc biệt, LÊ MINH là đơn vị trực tiếp sản xuất "kỷ niệm chương gỗ đồng". Cho nên tất cả dòng sản phẩm chúng tôi đều có thể cung cấp cho nhu cầu của khách hàng với giá thành ưu đãi và thời gian giao hàng nhanh chóng.

TẠI SAO CÁC DAONH NGHIỆP NÊN TẶNG "KỶ NIỆM CHƯƠNG GỖ ĐỒNG"

Vì nó sẽ trường tồn với thời gian, là một món quà vô giá vinh danh giá trị con người, vì ai cũng có nhu cầu được công nhận. Theo một nghiên cứu, 74% trong số các nhân viên được phỏng vấn muốn sếp đánh giá, công nhận và khen thưởng cho những nỗ lực của họ. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không hành động ngay, các sếp nhỉ?

bảng vinh danh

 

Vậy đặt làm " kỷ niệm chương gỗ đồng ở đâu"? Hãy đến với LÊ MINH  để chúng tôi tư vấn cho bạn. Tại sao nên chọn kỷ niệm chương gỗ đồng tại Lê Minh? Vì:

1. Sản phẩm được nhập khẩu 

2. Sản phẩm đa dạng, phong phú về kiểu dáng, màu sắc với thiết kế sang trọng, tinh tế

3. Công nghệ khắc laser hiện đại giúp cá nhân hóa sản phẩm độc đáo, nhanh chóng

4. Giá cả cực kì cạnh tranh

Hãy đến với chúng tôi nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp bảng vinh danh uy tín, chất lượng, hoặc xem thông tin chi tiết về tất cả các dòng bảng vinh danh của chúng tôi tại https://congngheleminh.vn/

Hố trợ tư vấn khách hàng 24/7

Hỗ trợ tư vấn khách hàng

ĐT: 028.38314379
ZALO: 0834703739
Mail: kd.leminh39@gmail.com
Kiều Nga

Kiều Nga

Bộ phận: Kinh doanh

ĐT: 028.38314379
ZALO: 0912603739
Mail: thenhualeminh@gmail.com
Cẩm Duyên

Cẩm Duyên

Bộ phận: Kinh doanh

ĐT: 028.38314379
ZALO: 0917197227
Mail: inbangten@gmail.com
Thảo Dung

Thảo Dung

Bộ phận: Kinh doanh

ĐT: 028.38314379
ZALO: 0917187887
Mail: kd1.leminh39@gmail.com
Thanh Loan

Thanh Loan

Bộ phận: Kinh doanh

ĐT: 028.38314379
ZALO: 0912803739
Mail: leminh@congngheleminh.vn
Minh Thúc

Minh Thúc

Bộ phận: Kinh doanh

Hotline Facebook Zalo